Monday, January 20, 2014

Bubbly notes by Moi ♥ Pagpapasensya

Sa overall appearance ko, di uso sa akin ang emoemohan. Pero dahil sa mga taong nakakasalamuha ko, minsan di ko mapigilan ang magdrama. Why? Nakakarelealize lang nman ako ng mga bagay bagay. Nakakalungkot lang isipin na un pang mga taong naging mahalaga sa buhay mo, un pa ang taong patuloy na nanloloko syo. Mukha ba akong tatangatanga pra lokohim at pagsinungalingan? Battle nga nman tlga ang buhay, di sapat na armado ka ng mga panangga. Dahil kahit ano't ano pa, may darating na gugulo ng buhay mo. At ang tanging magagawa mo lang, isara at alisin na sa harap mo ang librong matagal nang natapos na minsan mong binuksan, dahil sa pag-asang baluktot pala. At wag na wag nang babalikan pa, para makagawa ka na ng bago. Ung karapatdapat para sa iyo.

No comments: